WahninenThiết bị nâng hạ và dỡ hàng thủy lựcLoại cơ bản

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2024-05-10 15:13:22

Do tốc độ rơi của nền tảng hợp kim nhôm chậm hơn và xử lý các thiết lập trang trí thiết bị sau khi mua và sử dụng, do việc sử dụng không phù hợp hoặc lão hóa, chất bẩn sử dụng thang máy thủy lực để tạo ra các dấu hiệu của tốc độ chậm hơn. Sau khi tốc độ chậm lại, trước tiên cân nhắc thân phận lưu lượng dầu thủy lực. Tình trạng ảnh hưởng đến lưu lượng dầu thủy lực là: đường thủy lực, van thủy lực bơm dầu thủy lực, lắp ráp điều chỉnh tốc độ động cơ điện, v.v. Biên tập viên sau đây xin cho bạn biết bốn nguyên nhân khiến tốc độ chậm lại và cách hòa giải.

Kích thước sản xuất thanh nâng nền tảng thủy lực không phù hợp, thuộc về khiếm khuyết chất lượng của thiết bị nâng nền tảng, nhà sản xuất nên thay thế,WahninenThiết bị nền tảng nâng thủy lực 1 tấn, xác suất xuất hiện của tình huống này thấp hơn.

Wahninen.Tòa nhà hiện tại

Thang máy hợp kim nhôm cột đơn: loạt sản phẩm này là loại trong nhà, được sử dụng rộng rãi trong các khách sạn sao, siêu thị lớn và các ngành công nghiệp khác trong hội trường, nhà máy hoạt động trên không, với thăng bằng nâng và hoạt động thuận tiện, có thể đi vào tiền sảnh chung, có thể ra vào thang máy tùy ý và tiêu thụ ít điện, không gây ô nhiễm, không làm tổn thương mặt đất khi làm việc, có thể được sử dụng để dán tường làm việc và thăm dò hoạt động, làm việc mà không có góc chết. Thang máy điện hợp kim nhôm đơn cột với phụ kiện khung giàn, lý tưởng cho công việc sửa chữa của nhà hát điện ảnh, hội trường, v.v.

.Thường xuyên kiểm tra độ ẩm dễ ngập nước xe công tác trên cao chạy trong thời tiết mưa tuyết, hoặc đường lầy lội là điều tất nhiên,WahninenThang máy thủy lực không thể nâng, đáy và một số khoảng cách và sàn nhà trong nhà dễ tụ tập bùn, nếu chủ đầu tư không kịp thời rửa sạch, điều này sẽ làm cho nước ẩn đi. Do đó, các cạnh bên ngoài của trung tâm, cửa ra vào, góc dưới cùng của thân cây, lỗ khóa và giá đỡ cần gạt nước và các hoạt động khác trong khu vực, kiểm tra thường xuyên và giữ cho cửa và các lỗ thoát nước ở tất cả các bộ phận mở, đảm bảo bao gồm ghế ô tô như độ ẩm, thảm và sàn, ngăn ngừa các phụ kiện rỉ sét.

Cho dù cấu trúc phức tạp của máy móc lớn, hoặc cấu trúc đơn giản của thiết bị vừa và nhỏ, phạm vi hoạt động bảo trì của nó là làm sạch, điều chỉnh buộc chặt, chống ăn mòn là nội dung chính,WahninenTrạm thủy lực cho nền tảng nâng, thường được gọi là“ Công việc chéo”

Làm tốt cơ sở theo phương án cơ sở, chú ý tìm đúng, san bằng, tìm đúng điểm, bảo đảm trình độ cơ sở và các yêu cầu sử dụng.


WahninenThiết bị nâng hạ và dỡ hàng thủy lựcLoại cơ bản



Công việc trên không hiện nay cũng rất phổ biến, mà thang máy cũng rất được thị trường yêu cầu. Rất nhiều công việc vận chuyển cấp cao được thực hiện bằng thang máy, hiệu quả cao, tính an toàn cũng khiến người ta yên tâm. Bất quá lắp đặt thang máy cũng phải chú ý, nếu không sẽ xảy ra vấn đề, không ai muốn nhìn thấy tình huống như vậy phát sinh. Vậy thang máy có những lưu ý gì?

Làm thế nào để kéo dài tuổi thọ của nền tảng nâng thủy lực Làm thế nào để giữ cho hệ thống thủy lực của nền tảng nâng thủy lực sạch sẽ, có ba điểm lớn: đảm bảo làm sạch dầu thủy lực đầu tiên đảm bảo không gian lưu trữ dầu thủy lực sạch sẽ, khi không sử dụng, nắp thùng dầu thủy lực phải được niêm phong kịp thời để tránh bụi và các hạt nhỏ khác xâm nhập. Phễu được sử dụng khi thay thế dầu thủy lực cho nền tảng nâng thủy lực cũng phải đảm bảo sạch sẽ và không có tạp chất, nếu không nó cũng sẽ mang đồ ăn cắp vào hệ thống thủy lực.

Loại thiết bị nâng hạ cố định này cũng có thể được đặt trong kho để sử dụng, ví dụ như trong kho có một tầng cần nâng hạ phương thức đưa hàng hóa hoặc nhân viên vào kho chỉ định bên trong.

average method.1: Thang máy xoắn ốc rỉ sét vì một số nhà sản xuất vật liệu không phải là thép không gỉ gây ra. Nếu xảy ra tình trạng rỉ sét không nghiêm trọng, có thể dùng giấy cát để đánh bóng rỉ sét.

Giảm tốc độ mất điều chỉnh giảm tốc độ van, chẳng hạn như điều chỉnh không hiệu quả thay thế van mới.

Bàn nâng tự nhiên thả van một chiều để kiểm tra van một chiều trong nhóm van. Nếu phát hiện mặt niêm phong của van đơn có tang vật, rửa sạch van đơn hướng.


WahninenThiết bị nâng hạ và dỡ hàng thủy lựcLoại cơ bản



Thông thường kiểm tra toàn bộ dây điện, công ty chuyên nghiệp, cung cấp kịp thời, tỷ lệ tình dục cao, đã trở thành thương hiệu lựa chọn hàng đầu của nhiều sản phẩm dây điện, hoan nghênh chọn mua!

Test results.Việc lắp đặt vòng bi cho thang máy có vẻ đơn giản, trong thực tế, chú ý đến một số vấn đề chi tiết, có thể đôi khi, một số người vì lợi ích của thiết bị tiện lợi sẽ nghĩ đến việc sử dụng búa để đập vòng bi, trong khi thiết bị sử dụng sức mạnh bạo lực, búa tiện ích của nó trực tiếp gõ vào vòng bi thiệt hại lớn là nguyên nhân chính gây ra thiệt hại cho vòng bi, khi chúng tôi mang thiết bị hàng chục triệu

Nền tảng nâng hạ đã được kiểm tra và vận hành trước khi giao hàng, tất cả các chỉ số kỹ thuật đạt yêu cầu thiết kế, chỉ cần bật nguồn khi sử dụng, hệ thống thủy lực và điện về cơ bản không cần điều chỉnh.

Thang máy cáp có một vai trò quan trọng đối với thang máy, nhưng làm thế nào để chọn cáp tốt bạn biết? Sau đây xin giới thiệu với các bạn cách chọn cáp thang máy tốt.

Wahninen.Dùng máy móc nặng treo lồng, từ phía trên tiêu chuẩn làm cho lồng treo chính xác vào vị trí; Đem hai lồng treo lần lượt đeo lên giá hướng dẫn, cũng chậm rãi đặt ở trên lò xo giảm xóc. Chuẩn bị sẵn sàng khung truyền động của hai lồng, lắp đặt hàng rào trên đỉnh lồng.

Van thường đóng bẩn; Giải pháp là loại bỏ van thường đóng bằng chất tẩy rửa hoặc làm sạch.

Giới thiệu về sự cố thường gặp trên cầu thủy lực có thể nói là vô cùng chi tiết