Giang TâyTrạm thủy lực cho nền tảng nângBạn có biết cách bảo dưỡng chính xác

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2024-03-20 17:47:03

Các cấu hình khác của thang máy hướng dẫn, chẳng hạn như công tắc phẳng quang điện, cấp công tắc giảm tốc, kìm an toàn, đường ray, giày hướng dẫn và các loại khác có thể thay đổi tốc độ, tất nhiên, điều này phải liên quan đến cách phân loại cấu hình cụ thể của công ty thang máy.

Bây giờ bạn đã hiểu cách sử dụng thang máy thủy lực, nó cung cấp môi trường làm việc an toàn cho nhân viên vận hành của chúng tôi, hiệu quả làm việc của thang máy và chất lượng làm việc được đảm bảo.

Giang Tây.Nhiều lần đặt mua nền tảng nâng lớn xem khách hàng sau khi xác định các thông số sống, nhà thiết kế sẽ trước khi thiết kế đầu tiên phải xem xét các khía cạnh khác nhau của các vấn đề nhân tố, bao gồm cả kích thước khi vận chuyển, để ngăn chặn siêu rộng sau khi khó vận chuyển đến trang web lắp đặt của khách hàng, vì vậy khi thiết kế và sản xuất để xem xét lắp ráp riêng biệt hoặc các bộ phận bàn có thể đạt được yêu cầu. Đồng thời, chúng ta cũng phải xem xét khả năng chịu đựng của các bộ phận, thiết kế và sản xuất có thể đảm bảo tải trọng và tính ổn định, đảm bảo thiết bị có thể thuận tiện và tự do khi vận chuyển, nâng và di chuyển.

Cho thuê thang máy đáp ứng độ bền kéo; Một nửa cáp thang máy được sử dụng để mở rộng, thang máy cao tầng có thể đạt hơn 100 mét, trọng lượng của cáp 100m là gần 100 kg, loại cáp này kết hợp cáp đồng trục video, dây nguồn, dây dữ liệu và dây thép thành một, làm cho cáp ribbon phẳng, do đó,Giang TâyNền tảng nâng thủy lực tự hành, toàn bộ lực kéo của cáp được chịu bởi dây thép, độ bền kéo rất tốt sẽ không kéo cáp tín hiệu trong hoạt động thang máy vì lý do trọng lực.

.Cho dù cấu trúc phức tạp của máy móc lớn, phạm vi hoạt động bảo trì của nó là làm sạch hoặc cấu trúc đơn giản của thiết bị vừa và nhỏ, điều chỉnh, buộc chặt, chống ăn mòn là nội dung chính, thường được gọi là“ Công việc chéo”

Mỗi phần của bàn chải, bề mặt của nó phải được giữ sạch sẽ,Giang TâyHướng dẫn sử dụng nền tảng nâng thủy lực, điều chỉnh áp suất bàn chải để diện tích của nó không nhỏ hơn 50%. Các loại thang máy nâng hạ tư chất chính quy của nhà máy, hoan nghênh điện thoại hỏi giá, thành tâm mời hợp tác!

Trong thang máy xây dựng, hộp công tắc còn có thiết bị bảo vệ rò rỉ điện, không có và rò rỉ điện, kim loại xuyên dây không bị rỉ sét, tổn hại của anh ta gần bằng không. Dây thép của hắn hẳn là phải tuân thủ yêu cầu phối trí tương ứng, không có vấn đề đứt cổ và giảm đường kính, đương nhiên số lượng đứt sợi này cũng không thể vượt qua tiêu chuẩn tương ứng. Phong trào ròng rọc của anh ấy rất linh hoạt.


Giang TâyTrạm thủy lực cho nền tảng nângBạn có biết cách bảo dưỡng chính xác



Ngoài ra, khi đổ đầy dầu thủy lực cũng phải đảm bảo vấn đề chất lượng dầu thủy lực, bởi vì một số nhà sản xuất dầu thủy lực sẽ chọn chất lượng dầu thủy lực kém, nền tảng nâng thủy lực loại dầu thủy lực này không chỉ không thể đóng bất kỳ vai trò nào đối với thang máy cánh tay gấp, mà còn vì vấn đề biến chất ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc của thang máy cánh tay gấp.

Động cơ quanh co ngắn mạch. Khi có sự cố ngắn mạch trong cuộn dây động cơ, dòng ngắn mạch lớn hơn nhiều so với dòng hoạt động bình thường, làm cho tổn thất đồng quanh co tăng lên, dẫn đến cuộn dây quá nóng hoặc thậm chí đốt cháy.

Làm thế nào để duy trì và bảo trì thang máy

analysis.Các cấu hình khác của thang máy hướng dẫn, chẳng hạn như công tắc phẳng quang điện, cấp công tắc giảm tốc, kìm an toàn, đường ray, giày hướng dẫn và các loại khác có thể thay đổi tốc độ, điều này phải liên quan đến cách phân loại cấu hình cụ thể của công ty thang máy.

Về cách chọn mua nền tảng nâng di động để chọn mua máy nâng, không thể chọn mua một cách mù quáng, để nghiên cứu thị trường đầy đủ, cũng như các chuyến đi thực địa, để xác định quy mô của công ty và mức độ của nó. Đây là ưu tiên hàng đầu và cần thiết, thị trường nhiều doanh nghiệp quy mô nhỏ để cắt góc, do đó làm cho chất lượng sản phẩm nâng giảm đáng kể,Giang TâyXe nâng nền tảng thủy lực nhỏ, mặc dù họ sẽ bán rất rẻ nhưng loại máy móc này không mất nhiều thời gian, và hệ số nguy hiểm lớn. Bởi vậy, làm người không thể ham muốn một chút giá cả thích hợp mà gây thành tiếc nuối lớn hơn nữa.

Mặt nghiêng, mặt còn lại và mặt nghiêng của lỗ hình nón của khối định vị tạo thành một khoảng cách nhất định, làm cho lực trục khi vít siết chặt tách ra một lực ngang, do đó cố định bánh xe hướng dẫn của nền tảng nâng hạ. Chỉ có an trí tốt thiết bị định vị đường ray, lắp đặt phía sau liền thuận lợi hơn nhiều.


Giang TâyTrạm thủy lực cho nền tảng nângBạn có biết cách bảo dưỡng chính xác



Van thủy lực bị hư hỏng, để duy trì hiệu quả của nó, nếu thiệt hại được thay thế kịp thời. Trường kỳ hướng tới giá cả hợp lý của các nhà máy thang máy nâng hạ giá cao trong cả nước, dịch vụ hoàn thiện, được đông đảo khách hàng công nhận.

OK or not?.Đèn báo sáng, nhấn nút tăng, động cơ đảo ngược sau khi cung cấp điện, chỉ cần sửa chữa nguồn điện.

Bàn làm việc trên không kiểu cắt nĩa là thiết bị làm việc trên không chuyên nghiệp rất linh hoạt.

Thang máy có những lưu ý lắp đặt nào Thang máy gấp hàng rào với lồng sẽ quét sạch bề mặt cơ sở sẽ cài đặt bu lông neo tốt, tháo rời và điều chỉnh mô mở rộng, hãy chú ý đến đường trung tâm của bộ làm chậm mô mở rộng bao bọc song song với đường trung tâm của bánh răng, bề mặt chia lưới của nó không nhỏ hơn 70%, khoảng thời gian chia lưới phải phù hợp.

Một điểm sau khi chọn mua thang máy di động là, sau khi thiết bị đến, khi nghiệm thu mở hộp phải kiểm tra xem tài liệu kỹ thuật ngẫu nhiên có đầy đủ hay không, linh kiện, công cụ, phụ kiện ngẫu nhiên có phù hợp với danh sách hay không thiết bị và linh kiện có bị tổn thương, khuyết tật hay không, và làm tốt việc nghiệm thu mở hộp.