Cửu NguyênThang máy thủy lực không thể nângBảo dưỡng không đầy đủ, cẩn thận cảm xúc

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2023-12-28 14:03:18

Đảm bảo cung cấp điện tuyệt vời cho trang web lắp đặt, cài đặt hộp phân phối riêng biệt, trong việc sử dụng hộp phân phối, công tắc rò rỉ điện phải đáp ứng các yêu cầu sử dụng thang máy xây dựng, nếu thang máy xây dựng được cài đặt là biến tần, trong việc lựa chọn công tắc rò rỉ nên phù hợp với biến tần.

Giá thang máy mở bao bì quá sớm Chúng tôi ở vòng bi thang máy thiết bị trước, không bao giờ mở bao bì trước, đơn giản như vậy dẫn đến ô nhiễm ổ trục quá sớm, những ô nhiễm này sẽ dẫn đến hư hỏng sớm của ổ trục, và có, khi thiết bị đảm bảo môi trường thiết bị sạch sẽ, không mang mảnh sắt có thể là bụi và bụi và những thứ khác vào ổ trục, bởi vì ngay cả một số bụi nhỏ, Thời gian kéo dài cũng sẽ ảnh hưởng đến việc chạy giữa các vòng bi, dẫn đến tuổi thọ của thang máy giảm xuống.

Cửu Nguyên.Hướng dẫn sử dụng nền tảng thủy lực: Hướng dẫn sử dụng nền tảng xử lý thủy lực có thiết kế mới lạ, cơ chế hợp lý và dễ sử dụng. Thích hợp cho việc xếp dỡ, xử lý, xếp chồng thùng vườn trong nhà máy,Cửu NguyênNền tảng nâng thủy lực trực thăng, xưởng, kho, kho dầu. Đặc biệt thích hợp cho ngành công nghiệp hóa chất, và có thể tải và dỡ hàng nặng ô tô,Cửu NguyênNhà máy sản xuất nền tảng nâng thủy lực, xếp chồng lên nhau, phối hợp với hoạt động của xe đẩy thùng tròn thủy lực, có thể cải thiện đáng kể hiệu quả làm việc, giảm cường độ lao động, cũng có thể sửa đổi nó để tải và dỡ hàng, là một loại máy móc đa năng lý tưởng mới để tải và dỡ hàng.

Thang nâng hàng hóa bảo trì hàng ngày chạm vào động cơ điện có hiện tượng quá nóng để đỗ xe nhanh chóng, loại bỏ các chướng ngại vật sau đó hoạt động liên tục, ổ trục động cơ trơn tru phải tuyệt vời.

.Làm việc trên không bây giờ là một chuyện rất thông thường, nhưng làm việc trên không cũng có hệ số nguy hiểm nhất định. Vì vậy, mọi người đã phát minh ra nền tảng nâng thủy lực, thuận tiện hơn để giúp mọi người hoàn thành công việc trên không. Tuy nhiên, mọi người cũng nên chú ý khi sử dụng nền tảng nâng thủy lực, nếu không sẽ rất dễ xảy ra sự cố, điều này có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng. Vậy những trục trặc thường gặp của nền tảng nâng thủy lực là gì?

Bộ lọc dầu bị tắc nghiêm trọng; Giải pháp là làm sạch bộ lọc dầu hoặc thay thế dầu thủy lực.

Thường xuyên kiểm tra xem các cơ quan có hoạt động bình thường hay không, có tiếng ồn hay không, nếu phát hiện sự cố, phải kịp thời loại trừ. Nhà máy thang máy nâng hạ lâu dài không đảo ngược để tránh chênh lệch giá giá cao hơn 20% giá thị trường! Hơn một tấn giá càng cao!


Cửu NguyênThang máy thủy lực không thể nângBảo dưỡng không đầy đủ, cẩn thận cảm xúc



Thông thường kiểm tra tình trạng kết nối của các bộ, nếu có nới lỏng thì phải thắt chặt. Ốc vít nối tiếp cơ thể phải kiểm tra độ lỏng khi cơ thể chịu áp lực, toàn bộ trục nối tiếp đều nhất định có chốt mở, giảm hiệu quả lực xoắn của bộ xương, độ bền cao hơn.

Thường xuyên kiểm tra xem các cơ quan có hoạt động bình thường hay không, có tiếng ồn hay không, nếu phát hiện sự cố, phải kịp thời loại trừ. Nhà máy thang máy nâng hạ lâu dài không đảo ngược để tránh chênh lệch giá, giá cao hơn 20% giá thị trường! Hơn một tấn giá càng cao!

Honest service.Hiện nay nhu cầu của chúng tôi đối với thang máy nâng hạ hàng hóa càng ngày càng nhiều, sau đây xin giới thiệu với các bạn một chút về công tác bảo dưỡng thang máy nâng hạ hàng hóa theo đường ray. Khi chúng ta thường sử dụng thang máy nâng hàng hóa hướng dẫn, chúng ta phải thường xuyên kiểm tra, bảo trì và bảo trì, điều này không chỉ có thể kéo dài tuổi thọ của thang máy nâng hàng hóa hướng dẫn, mà còn có thể làm cho sức mạnh lớn hơn khi làm việc! Ví dụ, bộ phận truyền tải phải có đủ dầu, các bộ phận dễ bị tổn thương phải được kiểm tra, sửa chữa hoặc thay thế thường xuyên, bu lông máy móc, đặc biệt là các bộ phận thường rung chẳng hạn như ổ đỡ quay, bu lông kết nối cánh tay nâng nên được kiểm tra xem lỏng lẻo, nếu lỏng lẻo phải được thắt chặt hoặc thay thế. Dưới đây là 8 bước bảo dưỡng: công việc bảo dưỡng quan trọng của thang máy nâng hàng hóa theo hướng dẫn thường xuyên kiểm tra áp suất lốp của thang máy nâng hàng hóa theo hướng dẫn, liệu tình trạng ổ trục có bình thường hay không; Thường xuyên kiểm tra cấu trúc của khung và bảng điều khiển là tốt và kịp thời để thêm dầu, bơ vào ổ đỡ và các bộ phận, mỗi tháng một lần; Các bộ phận dễ bị tổn thương phải được kiểm tra, sửa chữa hoặc thay thế thường xuyên đối với các bộ phận rung như bu lông, ổ đỡ quay, v.v. phải được kiểm tra xem lỏng lẻo, nếu lỏng lẻo phải được thắt chặt hoặc thay thế.

Giá thang máy mở bao bì quá sớm Chúng tôi ở vòng bi thang máy thiết bị trước không bao giờ mở bao bì trước, đơn giản như vậy dẫn đến ô nhiễm ổ trục quá sớm những ô nhiễm này sẽ dẫn đến hư hỏng sớm của ổ trục, và có, khi thiết bị đảm bảo môi trường thiết bị sạch sẽ, không mang mảnh sắt có thể là bụi và bụi và những thứ khác vào ổ trục, bởi vì ngay cả một số bụi nhỏ, Thời gian kéo dài cũng sẽ ảnh hưởng đến việc chạy giữa các vòng bi, dẫn đến tuổi thọ của thang máy giảm xuống.

Do tốc độ rơi của nền tảng hợp kim nhôm chậm hơn và xử lý các thiết lập trang trí thiết bị sau khi mua và sử dụng, do việc sử dụng không phù hợp hoặc lão hóa, chất bẩn sử dụng thang máy thủy lực để tạo ra các dấu hiệu của tốc độ chậm hơn. Sau khi tốc độ chậm lại, trước tiên cân nhắc thân phận lưu lượng dầu thủy lực. Tình trạng ảnh hưởng đến lưu lượng dầu thủy lực là: đường thủy lực, van thủy lực bơm dầu thủy lực, v.v. Biên tập viên sau đây xin cho bạn biết bốn nguyên nhân khiến tốc độ chậm lại và cách hòa giải.


Cửu NguyênThang máy thủy lực không thể nângBảo dưỡng không đầy đủ, cẩn thận cảm xúc



Van thả đóng kín không nghiêm ngặt kiểm tra van thả có điện hay không, giảm kích thước xi lanh càng nhiều càng tốt nếu đáp ứng yêu cầu thiết kế. Kích thước xi lanh càng nhỏ, tốc độ tăng càng nhanh.

Thiết kế của bệ nâng thủy lực không hợp lý, khi thiết kế ống và cần gạt dầu, kích thước góc độ thiết kế xảy ra vấn đề, như vậy hậu kỳ khẳng định sẽ xảy ra vấn đề. Vì vậy, trong nền tảng nâng thủy lực, nó là rất cần thiết để xác nhận sức mạnh kỹ thuật của nhà sản xuất; Nền tảng nâng thủy lực của tiếng vang xi lanh là những gì đang xảy ra với nền tảng nâng thủy lực sản xuất lắp ráp vấn đề nếu trong quá trình sản xuất máy, không nghiêm ngặt theo bản vẽ thiết kế của nhà thiết kế để sản xuất, góc độ sản xuất xi lanh hơi lệch, sẽ dẫn đến sự ma sát của xi lanh xi lanh và thanh, từ đó dẫn đến tình huống âm thanh; Chất lượng của con dấu nền tảng nâng thủy lực sử dụng con dấu khác nhau cũng sẽ ảnh hưởng đến âm thanh của xi lanh dầu, chất liệu của con dấu vững chắc và ma sát liên tục của bức tường xi lanh sẽ dẫn đến âm thanh rất lớn và mặc lâu dài, có thể xi lanh dầu bị trầy xước dẫn đến rò rỉ dầu, vì vậy trong nền tảng nâng thủy lực cần chú ý đến việc hỏi các nhà sản xuất sử dụng thương hiệu gì và vật liệu niêm phong; Máy móc mài hợp có một số tình huống cũng không loại trừ ba loại tình huống trên đều bình thường, vẫn sẽ có tình huống tiếng vang, nếu như điều tra xuống quả thật không có vấn đề gì, đó chỉ là vấn đề mài hợp giữa các linh kiện máy móc, vận hành thêm vài lần, tiếng vang tự nhiên sẽ biến mất.

Sau khi kiểm tra cẩn thận, nó được tìm thấy chủ yếu là do hai lý do, một là tổn thất áp suất chất lỏng, hai là rò rỉ van thủy lực hoặc niêm phong.

Cửu Nguyên.Giảm tốc độ mất điều chỉnh giảm tốc độ van, chẳng hạn như điều chỉnh không hiệu quả thay thế van mới.

Bây giờ bạn đã hiểu cách sử dụng thang máy thủy lực, nó cung cấp môi trường làm việc an toàn cho nhân viên vận hành của chúng tôi, hiệu quả làm việc của thang máy và chất lượng làm việc được đảm bảo.

Trong thang máy xây dựng,Cửu NguyênXây dựng thang máy thủy lực, hộp công tắc còn có thiết bị bảo vệ rò rỉ điện, dây điện và cáp điện của anh ta đều có tính cách điện rất tốt, không có và rò rỉ điện, kim loại xuyên dây không bị rỉ sét, tổn hại của anh ta gần bằng không. Dây thép của hắn hẳn là phải tuân thủ yêu cầu phối trí tương ứng, không có vấn đề đứt cổ và giảm đường kính, đương nhiên số lượng đứt sợi này cũng không thể vượt qua tiêu chuẩn tương ứng. Phong trào ròng rọc của anh ấy rất linh hoạt.