CaoNền tảng nâng thủy lực thẳng hàng đầuLàm thế nào để cân bằng tốt công việc

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2024-05-10 10:03:52

Bất kỳ máy móc nào sau khi sử dụng đều cần được bảo dưỡng, không đề cập đến máy móc lớn thang máy sau khi sử dụng không được bảo dưỡng tốt sẽ làm giảm tuổi thọ của thang máy, hôm nay Biên tập viên đến để nói với mọi người về cách thang máy được bảo dưỡng sau khi sử dụng để giữ cho máy móc thang máy hoạt động bình thường, kéo dài tuổi thọ của thiết bị, giảm sự cố máy móc, mỗi doanh nghiệp xây dựng phải duy trì bút. Quy định bảo dưỡng tiến hành công tác bảo dưỡng thiết bị cần thiết, không thể chỉ lo sử dụng mà bất kể bảo dưỡng thiết bị, nghiêm cấm thiết bị thoát bảo hiểm thoát sửa chữa.

Làm thế nào để sử dụng thang máy thủy lực cho dù dừng khẩn cấp có hiệu quả trong quá trình sử dụng thiết bị dừng khẩn cấp là rất quan trọng, nếu gặp phải tình huống đặc biệt có thể dừng khẩn cấp, nhất định phải đảm bảo hiệu quả của thiết bị điều khiển.

Cao.Cần kiểm tra tình trạng chất lỏng dầu của các hệ thống khác nhau của thang máy và phát hiện ra rằng các bọt dầu, sự xuất hiện của mây và các hiện tượng khác nên được thay thế kịp thời.

Thông thường kiểm tra xem các tổ chức có hoạt động bình thường hay không, có tiếng ồn hay không, nếu phát hiện chướng ngại vật, nhất định phải nhanh chóng loại bỏ.

.Dầu thủy lực lão hóa và hư hỏng; Giải pháp là thay dầu thủy lực.

Có những loại thang máy nào? Loại thiết bị này có rất nhiều loại, ví dụ như có thể căn cứ vào hình thức di chuyển mà chia làm thiết bị nâng hạ cố định và thiết bị nâng hạ trên xe tải. Cái gọi là nâng cố định thường được lắp đặt ở một nơi để cố định, sau đó có thể thực hiện công việc nâng hạ, loại thiết bị nâng hạ này thường được sử dụng trên dây chuyền sản xuất tương đối nhiều,CaoBàn nâng thủy lực tự chế, có một số dây chuyền sản xuất lớn cần nâng vật liệu lên một vị trí nhất định, sau đó đưa vào dây chuyền sản xuất để sản xuất, cần phải có một thiết bị nâng đặc biệt, cố định ở một vị trí nào đó trong dây chuyền sản xuất.

Làm mát bằng nước của trạm thủy lực, nói chung là làm mát bằng nước ống, sự lựa chọn của nó, dựa trên lượng tải nhiệt để hạch toán diện tích trao đổi nhiệt, và thang máy làm mát bằng không khí của nó, được thực hiện bằng cách sử dụng máy làm mát gió, và, dựa trên tải nhiệt để hạch toán khả năng trao đổi nhiệt, sau đó, trong trường hợp có thể hài lòng với dòng chảy để thực hiện kế toán lựa chọn. Cho nên, hai loại làm mát này, là không giống nhau, là có khác biệt rất lớn.


CaoNền tảng nâng thủy lực thẳng hàng đầuLàm thế nào để cân bằng tốt công việc



Tất cả các hộp thang máy thủy lực, hộp phân phối điện, v.v. thường được giữ sạch sẽ, kịp thời quét bụi khỏi thiết bị điện.

Trước khi sử dụng máy, nhân viên phải nghiêm túc kiểm tra hệ thống thủy lực, thiết bị điện không có rò rỉ hoặc rò rỉ trần hiện tượng trước khi nó có thể được sử dụng.

Công việc trên không như vệ sinh trên không, v. v. Nhà máy thang máy chuyên nghiệp giá cao, dịch vụ, thanh toán hiện trường, kinh doanh thành tín!

Credit guarantee.Nâng hạ

Tốc độ định mức và tải trọng định mức của thang máy hướng dẫn đều có nghĩa là phải tăng công suất của động cơ chính và sử dụng máy kéo số 1 lớn hơn. Một khi công suất máy chủ tăng lên, công suất máy biến tần cũng phải tăng lên, máy tương ứng, đường động lực đều phải tăng lên.

Nghiêm túc biên soạn phương án thi công chuyên môn thi công lắp đặt, tiến hành giao thoa kỹ thuật an toàn cho nhân viên lắp đặt.


CaoNền tảng nâng thủy lực thẳng hàng đầuLàm thế nào để cân bằng tốt công việc



Van thường đóng bẩn; Giải pháp là loại bỏ van thường đóng bằng chất tẩy rửa hoặc làm sạch.

packing.Thường xuyên kiểm tra độ ẩm dễ ngập nước, xe công tác trên cao chạy trong thời tiết mưa tuyết, hoặc đường lầy lội là điều tất nhiên, nếu chủ đầu tư không kịp thời rửa sạch, điều này sẽ làm cho nước ẩn đi. Do đó, các cạnh bên ngoài của trung tâm, cửa ra vào, góc dưới cùng của thân cây, lỗ khóa và giá đỡ cần gạt nước và các hoạt động khác trong khu vực, kiểm tra thường xuyên và giữ cho cửa và các lỗ thoát nước ở tất cả các bộ phận mở, thảm và sàn, ngăn ngừa các phụ kiện rỉ sét.

Công tắc đột quỵ kiểm tra xem tất cả các công tắc đột quỵ có lỏng lẻo hay không nếu có, hãy thắt chặt, tránh thiết bị vượt quá độ cao an toàn cao, gây ra tai nạn; Trục pin kiểm tra xem giữa mỗi trục pin (trục pin tai và trục pin trung tâm) có khô hay không, một số khô, ngay lập tức tương ứng với dầu; Nuts, nut caps và như vậy để kiểm tra mỗi hạt, vít caps, vít và như vậy cho dù có nới lỏng trang web, nếu có, nên được gia cố ngay lập tức; Đảm bảo nền tảng nâng thủy lực được nâng lên và hạ xuống trơn tru; Chân (cho nền tảng làm việc trên không)

Khi sử dụng nền tảng nâng thủy lực cũng cần phải kiểm tra xem có hiện tượng quá nóng hay không, bởi vì thiết bị này được trang bị động cơ điện, nếu động cơ quá nóng có thể xảy ra vấn đề hư hỏng động cơ và thay thế một động cơ là đắt tiền hơn, do đó, trong quá trình lái xe hoặc vận hành thử nghiệm, phát hiện ra rằng động cơ quá nóng nên dừng lại ngay lập tức, sau đó kiểm tra để khắc phục sự cố gây ra động cơ quá nóng, Như vậy mới có thể tiếp tục sử dụng máy móc.

Cao.Mặt nghiêng, mặt còn lại và mặt nghiêng của lỗ hình nón của khối định vị tạo thành một khoảng cách nhất định, làm cho lực trục khi vít siết chặt tách ra một lực ngang, do đó cố định bánh xe hướng dẫn của nền tảng nâng hạ. Chỉ có an trí tốt thiết bị định vị đường ray, lắp đặt phía sau liền thuận lợi hơn nhiều.

Làm mát bằng nước của trạm thủy lực, nói chung là làm mát bằng nước ống, sự lựa chọn của nó dựa trên lượng tải nhiệt để hạch toán diện tích trao đổi nhiệt, và thang máy làm mát bằng không khí của nó, được thực hiện bằng cách sử dụng máy làm mát gió, và, dựa trên tải nhiệt để hạch toán khả năng trao đổi nhiệt, sau đó trong trường hợp có thể hài lòng với dòng chảy để thực hiện kế toán lựa chọn. Cho nên,CaoNền tảng nâng thủy lực điện nhỏ, hai loại làm mát này, là không giống nhau, là có khác biệt rất lớn.

Điện thế khởi động khi làm việc. Phạm vi thủy động điện áp cho phép± Động cơ 10% không quay để kiểm tra động cơ và động cơ mạch đảo ngược tùy ý thay đổi hai pha trong đường ba pha.