Nhâm KhâuHướng dẫn sử dụng nền tảng nâng thủy lựcMô tả ngắn gọn các điểm chính của hoạt động và bảo trì

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2023-11-08 19:13:13

Áp suất van tràn thấp Điều chỉnh lại van tràn. Điều chỉnh mức dầu quá thấp dưới tải trọng định mức 100%, bơm dầu hút không khí nạp dầu thủy lực với bộ lọc hút dầu, tắc nghẽn làm sạch phần hút dầu để kiểm tra rò rỉ dầu và khớp; Chết tiệt. Thay thế khớp nối khi cần thiết.

Trong xã hội ngày nay,“ Thương hiệu” Chính là một loại tài sản vô hình, sản phẩm chỉ cần có thương hiệu sẽ có danh tiếng nhất định, cũng sẽ có lực ngưng tụ cùng khuếch tán.

Nhâm Khâu.Nghiêm cấm sử dụng thiết bị tự khóa đã chịu tác động nghiêm trọng.

Là sản phẩm thúc đẩy phát triển quan trọng của xã hội Trung Quốc máy móc nâng hạ có một vị trí xã hội cực kỳ cao, và bây giờ nó đã trở thành một trong những sản phẩm chính của chúng tôi cho các hoạt động không thể thay thế. Mà trạm bơm thủy lực càng là vị trí trung tâm của máy móc nâng hạ, là cực kỳ thử thách trình độ chuyên nghiệp và tỉ mỉ của người vận hành. Kiểm tra nó là trách nhiệm chung của chúng tôi để đảm bảo tình hình sử dụng hàng ngày của máy móc cho một số vấn đề thông thường chúng tôi xem xét: điểm của nhà sản xuất thang máy là để đảm bảo tính chính xác của kết nối nguồn điện, không có tình huống sai hoặc rò rỉ; Bình thường cần chú ý công việc sạch sẽ, không để cho hiện tượng vết bẩn ăn mòn xảy ra; Khi yên tĩnh phải tiến hành sửa chữa thường xuyên, phòng ngừa ảnh hưởng của thời tiết mưa tuyết; Không được quá tải là điều đầu tiên mà người vận hành phải tuân thủ“ Luật sắt” Việc điều chỉnh van điện từ không thể được tùy ý điều chỉnh, phải được kiểm tra chứng nhận bởi các cơ quan chuyên nghiệp; Đặc biệt là khi làm việc ngoài trời trong điều kiện nhiệt độ cao, phải luôn luôn chú ý đến sự bất thường của trạm bơm; Chúng ta gặp phải một số vấn đề khi sử dụng thủy lực để lên cầu là rất bình thường, miễn là những vấn đề này không quá nghiêm trọng, mọi người không cần quá lo lắng. Tuy nhiên, khi cầu leo thủy lực xảy ra vấn đề chỉ có giải pháp kịp thời mới là ứng phó chính xác, sau đây là một số sự cố thường gặp của cầu leo thủy lực và ứng phó cụ thể: cầu leo thủy lực nhất định phải được nâng lên, hỗ trợ nền tảng làm việc của bàn nâng để tiến hành sửa chữa, tránh bàn nâng đột ngột giảm xuống, gây ra thương vong không cần thiết; 2 Không được tùy ý điều chỉnh van tràn. Bởi vì mỗi thành phần trong hệ thống thủy lực hoạt động dưới áp suất quy định, một khi van tràn được điều chỉnh, nó có thể gây ra hoạt động không bình thường của hệ thống thủy lực, sẽ có thiệt hại không cần thiết cho người, máy, vật; 3 Người không chuyên nghiệp không được tháo dỡ và lắp đặt thiết bị theo ý muốn, trong trường hợp chạm vào

.Điện thế khởi động khi làm việc. Phạm vi thủy động điện áp cho phép± Động cơ 10% không quay để kiểm tra động cơ và động cơ mạch đảo ngược tùy ý thay đổi hai pha trong đường ba pha.

Do cường độ cao của hồ sơ, sử dụng cấu trúc bốn cột buồm, vận hành linh hoạt, tải trọng lớn, diện tích nền tảng lớn, dễ thi hành. Bề ngoài của nó, có thể phát huy năng lực nâng cao trong không gian cực nhỏ. Làm cho độ lệch của bàn nâng và cực nhỏ.

Thang máy có khả năng chịu lực mạnh mẽ, phù hợp cho hai người (có thể mang theo một số công cụ và vật liệu trọng lượng nhất định) để làm việc trên cao cùng một lúc; Cũng có thể được tùy chỉnh thành các sản phẩm phi tiêu chuẩn khác nhau theo môi trường khác nhau để đáp ứng các loại khác nhau


Nhâm KhâuHướng dẫn sử dụng nền tảng nâng thủy lựcMô tả ngắn gọn các điểm chính của hoạt động và bảo trì



Xây dựng quy trình bảo dưỡng các loại máy khác nhau; Phải thực hiện cơ cấu bảo dưỡng tương ứng; Phải xử lý tốt mối quan hệ giữa bảo trì và sản xuất, để không ảnh hưởng đến sản xuất, cũng không ảnh hưởng đến việc bảo trì thiết bị.

Bởi vì bảo dưỡng bảo dưỡng không kịp thời không đúng chỗ, trong quá trình sử dụng nền tảng thủy lực phát hiện một ít trục trặc là rất bình thường. Hôm nay biên tập viên liệt kê một số sự cố thường gặp, chia sẻ với các bạn cách xử lý.

Thang máy hợp kim nhôm cột đơn dễ dàng xác định bảng điều khiển hoạt động, nhiều cơ khí, bảo vệ an toàn điện và thủy lực, hệ thống tích hợp thiết bị thủy lực tích hợp tiên tiến. Xe tải làm việc trên không cánh tay cong được sử dụng rộng rãi cho các hoạt động lắp đặt và sửa chữa và nâng cao của thành phố, điện, quảng cáo, nhiếp ảnh, vườn giao thông, bến tàu, cảng sân bay, các doanh nghiệp công nghiệp và khai thác mỏ lớn và các ngành công nghiệp khác.

Work courses.Việc lắp đặt vòng bi cho thang máy có vẻ đơn giản, trong thực tế, chú ý đến một số vấn đề chi tiết, như sau: thiết bị quá tải mang thực sự rất khó để đâm chúng vào chân trục, có thể đôi khi, một số người vì lợi ích của thiết bị tiện lợi sẽ nghĩ đến việc sử dụng búa để đập vòng bi, trong khi thiết bị sử dụng sức mạnh bạo lực, là nguyên nhân chính gây ra thiệt hại cho vòng bi, giảm tuổi thọ của vòng bi. Vì vậy, khi chúng tôi mang thiết bị hàng chục triệu

Trước hết phải có một định vị hệ thống về hình ảnh doanh nghiệp, sau đó căn cứ vào định vị tốt, thiết kế quảng cáo hình ảnh, biểu tượng thương hiệu, thương hiệu của doanh nghiệp, sau đó Internet và truyền thông biểu hiện, truyền đạt ý tưởng của doanh nghiệp tới người tiêu dùng. Nhiệm vụ hàng đầu của việc xây dựng thương hiệu là phải có một phương thức truyền bá thống nhất, tập trung, xây dựng bộ phận kế hoạch của doanh nghiệp, chủ yếu xây dựng hình tượng thương hiệu quy hoạch, phải có kế hoạch có mục tiêu đưa quảng cáo, có thể làm cho vốn có hạn có thể đạt được hiệu quả rõ rệt, đặc biệt là mạng internet hiện nay phát triển như vậy, phương thức tuyên truyền cũng nhiều loại nền tảng làm việc trên không, Căn cứ vào đặc điểm và điểm bán của bản thân thương hiệu để quyết định lựa chọn kênh đầu tư nào. Chỉ có xây dựng tốt hình tượng thương hiệu, mới có thể dẫn đầu thị trường.

Sự sạch sẽ của trạm thủy lực, nó có yêu cầu quy tắc liên quan không? Nhà sản xuất thang máy chuyên nghiệp và các loại sản phẩm khác có đầy đủ các loại, bán chạy trong và ngoài nước, thiết bị, tuổi thọ dài! Sản phẩm dây điện, sản phẩm dẫn đầu, hoan nghênh tư vấn điện thoại.


Nhâm KhâuHướng dẫn sử dụng nền tảng nâng thủy lựcMô tả ngắn gọn các điểm chính của hoạt động và bảo trì



Nghiêm túc biên soạn phương án thi công chuyên môn thi công lắp đặt, tiến hành giao thoa kỹ thuật an toàn cho nhân viên lắp đặt.

Production department.Xe làm bài tập trên không tốt là không nên che áo xe, xe đậu ở bên ngoài, nếu gặp phải thời tiết trời mưa gió, trang phục sẽ nhiều lần sơn xe, nhất là nếu xe thổi cát trên quần áo, sẽ vẽ rất nhiều vết xước rất nhỏ trên đó, bởi vì thời gian dài sẽ dẫn sơn màu đen. Ngoài ra, khi gió không trực tiếp phun bột hoặc cát sạch trên cơ chế, nhưng nên được làm sạch với nước và ngăn chặn các máy hút bụi xe làm việc trên không và chà xát các hạt cát trên bề mặt sơn.

Hiện nay rất nhiều nơi đều cần làm việc trên không, cho nên cần làm việc trên không, mà thang máy di động chính là một loại trong số đó. Mà làm việc trên không vẫn phải chú ý an toàn, mà làm thế nào để đảm bảo ổn định và an toàn của thang máy di động luôn là trọng điểm nghiên cứu của mọi người.

Công việc trên không như vệ sinh trên không, v. v. Nhà máy thang máy chuyên nghiệp giá cao, dịch vụ, thanh toán hiện trường, kinh doanh thành tín!

Nhâm Khâu.Nâng hạ

Hiện nay nhu cầu của chúng tôi đối với thang máy nâng hạ hàng hóa càng ngày càng nhiều, sau đây xin giới thiệu với các bạn một chút về công tác bảo dưỡng thang máy nâng hạ hàng hóa theo đường ray. Khi chúng ta thường sử dụng thang máy nâng hàng hóa hướng dẫn, chúng ta phải thường xuyên kiểm tra,Nhâm KhâuXe nâng nền tảng thủy lực điện, bảo trì và bảo trì, điều này không chỉ có thể kéo dài tuổi thọ của thang máy nâng hàng hóa hướng dẫn, bộ phận truyền tải phải có đủ dầu,Nhâm KhâuXe nâng thủy lực chống cháy nổ, các bộ phận dễ bị tổn thương phải được kiểm tra, bu lông máy móc,Nhâm KhâuNền tảng nâng thủy lực tự hành, đặc biệt là các bộ phận thường rung, chẳng hạn như ổ đỡ quay, bu lông kết nối cánh tay nâng nên được kiểm tra xem lỏng lẻo, nếu lỏng lẻo phải được thắt chặt hoặc thay thế. Dưới đây là 8 bước bảo dưỡng: công việc bảo dưỡng quan trọng của thang máy nâng hàng hóa theo hướng dẫn thường xuyên kiểm tra áp suất lốp của thang máy nâng hàng hóa theo hướng dẫn, liệu tình trạng ổ trục có bình thường hay không; Thường xuyên kiểm tra cấu trúc của khung và bảng điều khiển là tốt và kịp thời để thêm dầu, bơ vào ổ đỡ và các bộ phận, sửa chữa hoặc thay thế thường xuyên đối với các bộ phận rung như bu lông, ổ đỡ quay v.v. phải được kiểm tra xem lỏng lẻo, nếu lỏng lẻo phải được thắt chặt hoặc thay thế.

Cần phải thường xuyên kiểm tra phanh của thang nâng hàng hóa theo hướng dẫn, trên bề mặt ma sát, không nên có sự hiện diện của chất bẩn.