OroszlanyNền tảng nâng thủy lực loại thủy lựcThận trọng khi sử dụng

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2023-08-07 12:05:32

Hiện nay doanh nghiệp vừa và nhỏ là sản phẩm ôm ý tưởng chất lượng tốt, giá cả ưu đãi. Chuyên về nhà máy thang máy, thương hiệu lâu đời 20 năm, giá cả có ưu thế, chất lượng có bảo đảm!

Làm tốt cơ sở theo phương án cơ sở chú ý tìm đúng, san bằng, tìm đúng điểm, bảo đảm trình độ cơ sở và các yêu cầu sử dụng.

Oroszlany.Nghiêm cấm sử dụng dây an toàn vượt quá thời hạn có hiệu lực khi làm việc trong môi trường sau đây, phải thắt dây an toàn: Trong trường hợp cần làm việc trên không, khi vào nơi làm việc, người lao động phải đeo dây an toàn; Làm việc ở độ cao trên hai mét, phải đeo dây an toàn; Không sử dụng giàn giáo hoặc trong môi trường làm việc không có hàng rào trên giàn giáo phải sử dụng dây an toàn khi chiều cao làm việc vượt quá 5 mét; Phải sử dụng dây an toàn khi làm việc trên mái dốc; Tầng trên cùng của ngôi nhà bằng phẳng, phải sử dụng dây an toàn trong trường hợp không có hàng rào bảo vệ trong vòng 2 mét từ mép mái hoặc lỗ mái; Nền tảng hoặc bàn làm việc trong tình trạng treo; Gần mái nhà hoặc gần thang có lỗ hở phải sử dụng dây an toàn; Hoạt động trên cao là phải sử dụng dây an toàn trong trường hợp không có biện pháp chống rơi an toàn.

Tốc độ định mức và tải trọng định mức của thang máy hướng dẫn đều có nghĩa là phải tăng công suất của động cơ chính và sử dụng máy kéo số 1 lớn hơn. Một khi công suất máy chủ tăng lên, công suất máy biến tần cũng phải tăng lên, máy tương ứng, đường động lực đều phải tăng lên.

.Điều chỉnh đơn vị điện, cho dù đó là nền tảng nâng ngã ba cắt hoặc thang nâng hàng hóa hướng dẫn, được thực hiện bởi đơn vị điện và xi lanh dầu, đơn vị điện được trang bị bốn lỗ thoát khi sản xuất, có thể điều chỉnh kích thước, tăng hoặc giảm lưu lượng dầu thủy lực xi lanh, chúng tôi có thể điều chỉnh tốc độ mada hoặc van tỷ lệ thủy lực để điều chỉnh lưu lượng dầu thủy lực; Những yếu tố nào sẽ ảnh hưởng đến tốc độ nâng và hạ của thang máy thủy lực, ống thủy lực càng dài, khi cài đặt, trong phạm vi cho phép của thiết kế để giảm càng nhiều càng tốt chiều dài của ống; Trên cơ sở điều chỉnh đơn vị điện cũng có thể điều chỉnh kích thước đường ống dẫn dầu, dưới tiền đề đảm bảo thiết bị đạt được sự an toàn của nhu cầu bình thường, có thể thực hiện điều chỉnh tương ứng.

Thang nâng hàng hóa bảo trì hàng ngày chạm vào động cơ điện có hiện tượng quá nóng để đỗ xe nhanh chóng, ổ trục động cơ trơn tru phải tuyệt vời.

Bây giờ bạn đã hiểu cách sử dụng thang máy thủy lực, nó cung cấp môi trường làm việc an toàn cho nhân viên vận hành của chúng tôi, hiệu quả làm việc của thang máy và chất lượng làm việc được đảm bảo.


OroszlanyNền tảng nâng thủy lực loại thủy lựcThận trọng khi sử dụng



Hiện nay nhu cầu của chúng tôi đối với thang máy nâng hạ hàng hóa càng ngày càng nhiều, sau đây xin giới thiệu với các bạn một chút về công tác bảo dưỡng thang máy nâng hạ hàng hóa theo đường ray. Khi chúng ta thường sử dụng thang máy nâng hàng hóa hướng dẫn, chúng ta phải thường xuyên kiểm tra,OroszlanyThang máy thủy lực Thang máy hàng hóa Nền tảng nâng thủy lực, bảo trì và bảo trì, điều này không chỉ có thể kéo dài tuổi thọ của thang máy nâng hàng hóa hướng dẫn, mà còn có thể làm cho sức mạnh lớn hơn khi làm việc! Ví dụ, bộ phận truyền tải phải có đủ dầu, sửa chữa hoặc thay thế thường xuyên, bu lông máy móc, đặc biệt là các bộ phận thường rung, chẳng hạn như ổ đỡ quay,OroszlanyThang máy thủy lực trong nhà, bu lông kết nối cánh tay nâng nên được kiểm tra xem lỏng lẻo, nếu lỏng lẻo phải được thắt chặt hoặc thay thế. Dưới đây là 8 bước bảo dưỡng: công việc bảo dưỡng quan trọng của thang máy nâng hàng hóa theo hướng dẫn thường xuyên kiểm tra áp suất lốp của thang máy nâng hàng hóa theo hướng dẫn, liệu tình trạng ổ trục có bình thường hay không; Thường xuyên kiểm tra cấu trúc của khung và bảng điều khiển là tốt và kịp thời để thêm dầu bơ vào ổ đỡ và các bộ phận, mỗi tháng một lần; Các bộ phận dễ bị tổn thương phải được kiểm tra, sửa chữa hoặc thay thế thường xuyên đối với các bộ phận rung như bu lông, ổ đỡ quay, v.v. phải được kiểm tra xem lỏng lẻo, nếu lỏng lẻo phải được thắt chặt hoặc thay thế.

Cầu leo cố định: Cầu leo cố định là thiết bị phụ trợ đặc biệt để thực hiện bốc dỡ hàng hóa nhanh chóng, chức năng điều chỉnh chiều cao của nó sử dụng một cây cầu giữa xe tải và quầy hàng của nhà kho, xe nâng và các phương tiện vận chuyển khác và bên trong xe tải để bốc dỡ hàng hóa hàng loạt, chỉ cần hoạt động một mình, có thể nhận ra việc bốc dỡ hàng hóa nhanh chóng. Nó cho phép các doanh nghiệp giảm đáng kể lao động, nâng cao hiệu quả công việc và đạt được lợi ích kinh tế lớn hơn.

Mịn và dầu thủy lực của tất cả các bộ phận như hộp giảm tốc, hộp số, bánh răng chia lưới bên ngoài được thực hiện theo yêu cầu trong bảng trơn.

Respect for customers.Nâng hạ

Van thường đóng được cung cấp điện đồng thời với động cơ; Giải pháp là kết nối chính xác, động cơ thông điện thường đóng van mất điện.

Làm thế nào để duy trì và bảo trì thang máy


OroszlanyNền tảng nâng thủy lực loại thủy lựcThận trọng khi sử dụng



Thang máy giá cả và thang máy được áp dụng cho các hoạt động liên tiếp trên không với quy mô lớn như nhà chờ sân bay, sửa chữa khẩn cấp máy bay, nhà ga, bến tàu, trung tâm thương mại, nhà thể thao, quản lý chung cư, phân xưởng khai thác mỏ v. v. Một số sản phẩm có công dụng chủ động đi lại, có thể trong tình huống làm việc khác nhau, đi nhanh, đi chậm, chỉ cần một người ở trên không trung là có thể thao tác máy móc liên tiếp kết thúc các hành động như lên xuống tiến lên, rút lui, chuyển hướng. Khi máy bị hủy bỏ, bánh xe luôn ở trạng thái phanh và có thể chắc chắn phanh khi dốc 6 độ. Bánh xe cao su chất lượng cao đường kính lớn siêu rộng khiến cho người dùng được duy trì hữu ích trên mặt đất, tăng thêm lực ma sát của phanh.

Packaging strategy.Việc lắp đặt nền tảng nâng trước tiên phải lắp đặt đường ray dẫn hướng, thiết bị nâng thủy lực cố định đường ray là một thiết bị được sử dụng để cố định đường ray tuyến tính hoặc con lăn vào tường.

Vận chuyển dầu không đúng cách: Thang máy di động và các thiết bị nền tảng làm việc trên không khác không được bảo trì đúng chỗ cũng sẽ dẫn đến khoảng cách phối hợp nhỏ hơn giữa các bộ phận, dầu không dễ dàng tạo thành một màng dầu đồng nhất trên bề mặt ma sát, ngoài ra do lắp ráp và các lý do khác, rất khó để đảm bảo tính đồng nhất của khoảng cách phối hợp, do đó làm giảm hiệu quả, tạo thành sự mài mòn bất thường sớm của các bộ phận thiết bị; Trong trường hợp nghiêm trọng sẽ tạo thành hiện tượng trầy xước hoặc cắn bề mặt ma sát phù hợp chính xác, dẫn đến sự xuất hiện của tiếng động bất thường của thiết bị.

Thang máy là một loại thiết bị truyền tải phổ biến, trong các lĩnh vực khác nhau lựa chọn các loại là khác nhau, thang máy hướng dẫn là tất cả chúng ta đều biết một loại, chủ yếu được sử dụng trong hai hoặc ba nhà máy công nghiệp, nhà hàng, nhà hàng giữa các tầng của truyền tải hàng hóa, chiều cao thấp đặc biệt thích hợp cho nơi làm việc không thể đào hố, và không cần phải có điểm treo, hình thức đa dạng (cột đơn, bốn cột). Vậy trong ứng dụng, tốc độ thang máy đường ray chậm lại thì sao?

Oroszlany.Trục quay giữa của thanh nâng thủy lực không nhất quán dẫn đến nền tảng nâng không thể hoạt động bình thường, nền tảng nhận được thiệt hại nghiêm trọng, xuất hiện độ nghiêng bàn, vui lòng kiểm tra cẩn thận nền tảng làm việc trên không cắt kéo chung trước khi rời khỏi nhà máy mà không làm tốt kiểm tra độ nghiêng nghiêm ngặt,OroszlanyThiết bị nền tảng nâng thủy lực 1 tấn, đã được đưa vào thị trường, gây ra rất nhiều tai nạn xảy ra, đối với kiểm tra độ nghiêng, đối với phần lớn các doanh nghiệp nhỏ không quan tâm nhiều đến việc kiểm tra liên kết này, Đây cũng là lý do tại sao có một số lượng lớn các thiết bị nâng và hạ có vấn đề này. Các vấn đề về xi lanh dầu và hệ thống đơn vị động lực, thường là do thiếu động lực, cũng như chất lượng xi lanh không đạt tiêu chuẩn, mọi người đã phát minh ra nền tảng nâng thủy lực nhưng làm việc trên không cũng có hệ số nguy hiểm nhất định. Vì vậy, thuận tiện hơn để giúp mọi người hoàn thành công việc trên không. Tuy nhiên, nếu không sẽ rất dễ xảy ra sự cố, điều này có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng. Vậy những trục trặc thường gặp của nền tảng nâng thủy lực là gì?

Trong xã hội ngày nay,“ Thương hiệu” Chính là một loại tài sản vô hình, sản phẩm chỉ cần có thương hiệu, sẽ có danh tiếng nhất định, cũng sẽ có lực ngưng tụ cùng khuếch tán.